เครื่องพ่นยุง เครื่องพ่นหมอกควัน เครื่องพ่นยุงขนาดเล็ก เครื่องพ่นหมอกควัน JK168

โรคไข้เลือดออก (Dengue Fever) อันตรายถึงชีวิต!!!

ค่าส่ง kerry  150 บาท ค่าสินค้า 999 รวม -1149.-

เชื่อว่าคนไทยรู้จักโรคไข้เลือดออกกันดี อ้าวแล้วเป็นโรคนี้ได้ยังไง ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกัน “ก็ยุงลายแพร่เชื้อมากัดเราไง

ครับ/คะ” แล้วเราจะป้องกันยังไง “ฉีดยาพ่นยุงฆ่ามันให้ตายก่อนมันมาฆ่าเราไงครับ/คะ” Image result for emocion

 

ค่าส่ง kerry  150 บาท ค่าสินค้า 999 รวม -1149.-

เครื่องพ่นหมอกควัน แบบมินิ ชนิดพกพา JR888 พ่นหมอกควันในคอกปศุสัตว์และอาคารบ้านเรือน โรงแรม โรงงาน รีสอร์ท ราคาประหยัด

ถ้างั้นเรามาทำความรู้จักกับเจ้าโรคไข้เลือดออกและป้องกัน กันดีกว่า+++

โรคไข้เลือดออกต้องระวังยุงชนิดไหนกันน๊า

โรคไข้เลือดออกเกิดจากการได้รับเชื้อไวรัสชื่อว่า “เด็งกี่” (Dengue) โดยที่มียุงลายเป็นพาหะ และไม่ใช่ว่ายุงลายทุกตัวจะมีเชื้อไวรัสชนิดนี้นะจ๊ะ ขอเน้น!!! ยุงลายตัวเมีย เท่านั้นจ้าที่เป็นพาหะ และช่วงเวลาการระบาดของโรคไข้เลือดออกสามารถพบได้ตลอดทั้งปี แต่จะระบาดมากในฤดูฝน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคมของทุกปี

โรคไข้เลือดออกถือว่าเป็นโรคที่น่ากลัวสำหรับใครหลายคน เพราะหากเป็นแล้วมีความเสี่ยงเป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ อย่างเช่นกรณีพี่ ปอ ทฤษฎี ที่เสียชีวิตด้วยโรคนี้ Image result for emocion cryImage result for emocion cryImage result for emocion cry น่ากลัวไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วนั้นโรคนี้จะไม่มีความอันตรายถึงตายหากรู้อาการตั้งแต่เนิ่นๆ และได้รับการรักษาทัน ฉะนั้นจึงต้องสังเกตอาการเริ่มแรกให้ได้ เพื่อแยกแยะความแตกต่างระหว่างไข้หวัดใหญ่กับไข้เลือดออก

ความแตกต่างของไข้หวัดธรรมดา, ไข้หวัดใหญ่ และไข้เลือดออก

ความแตกต่างของ ไข้หวัดธรรมดา, ไข้หวัดใหญ่ และไข้เลือดออกแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นที่สรุปมาข้างต้น มันเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ ดังนั้นเราควรมาป้องกันตัวเองให้ห่างไกลจากโรคนี้กันดีกว่า แล้วเราทำอย่างไรได้บ้างล่ะ มาดูกันๆ

 

ที่มา: https://www.honestdocs.co/different-of-common-cold-flu-dengue