มีใครซื้อเครื่องพ่นควันไล่ยุงเอาไว้ใช้เองบ้างมั้ยครับ

มีใครซื้อเครื่องพ่นควันไล่ยุงเอาไว้ใช้เองบ้างมั้ยครับ

หลายคนถามคำถามแบบนี้เพราะว่าการไปขอความอนุเคราะห์จากหน่วยงานราชการต้องมีคนป่วยเป็นเกิดการระบาดของโรคไข้เลือดออกก่อนถึงจะส่งเจ้าหน้าที่มาทำการฉีดพ่นให้แล้วรายงานไปหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ปรกติถ้าเราส่งคนป่วยไป รพ ทาง รพ ที่ทำการรักษาจะแจ้งไปทางหน่อยงานเองว่าเกิดโรคระบาดเกิดขึ้น ณ บ้านเลขที่นี้ แล้วหนักงาน เขต หรือ อำเภอ จะส่งเจัาหน้าที่มาทำการสำรวจ และพ่นยุงให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และต้องพ่นบ้านข้างเคีียงและคอยระวังการระบาดของโรคด้วย

มีใครซื้อเครื่องพ่นควันไล่ยุงเอาไว้ใช้เองบ้างมั้ยครับ

จากคำถามข้างตนนี้ ผมขอตอบได้ดังนี้ นะครับ  การซื้อเครื่องพ่นยุงมาใช้เอง นั้นเป็นเรื่องที่น่าทำครับ เพราะบ้านเรามียุงเยอะโดยเฉพาะหน้าฝนนี้ทั้งยุง ลาย ยุงลำคาน มีมากเป็นพิเศษ ครับ ราคาก็ไม่ได้แพงมาก เช่น JR888 ทั้งชุดนี้เพียง 1149._รวมค่าส่งด้วยรุ่นใหม่ยังแถมน้ำยา ขนาด 250 ml ไปให้ลูกค้าใช้ฟรี ๆ อีก 1 ขวด เรียกว่าใช้ได้เป็น ปีครับ

  • เครื่องพ่นยุง JR888 ราคาโปรโมชั่น 1149.-ส่งฟรีทั่วไทย เก็บเงินปลายทาง
  • เครื่องพ่นยุงTR168 ราคาโปรโมชั่น 1499._ส่งฟรีทั่วไทย เก็บเงินปลายทาง
  • ทั้งสองรุ่นแถมน้ำยา ขนาด 250ml ให้อย่างละ 1 ขวด

เพียงเท่านี้ท่านก็มีเครื่องพ่นยุงใช้ในบ้านของท่านได้แล้วไม่ต้องไม่ยืมใครใช้ที่สำคัญคือพ่นได้ทุกวัน วันเว้นวัน ป้องกัันยุงลาย เพื่อนคนที่คุณรัก ในบ้านปลอดภัยจาก ไข้เลือดออกแบบง่าย ๆ ด้วยพลังการสร้างหมอกควัน ของ JR888 และ TR 168 คู่แฝด เครื่องพ่นหมอกควัน นะครับ